การนำเสนอผลงาน

       การนำเสนอผลงานทางวิชาการ เป็นการนำเสนอบทความในรูปแบบการบรรยายด้วยวาจา (Oral Presentation) และการนำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ (Poster Presentation) โดยการนำเสนอในทั้งสองรูปแบบนี้ สามารถนำเสนอได้ทั้งรูปแบบ Online และแบบ Onsite อันมีข้อกำหนดดังนี้คือ 

       การนำเสนอบทความในรูปแบบการบรรยายด้วยวาจา (Oral Presentation) ให้นำเสนอด้วย Power Point โดยใช้เวลาในการนำเสนอบทความและมีการตอบข้อซักถาม รวมเวลาไม่เกิน 15 นาที ต่อบทความ ส่วนการนำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ (Poster Presentation) นำเสนอด้วยโปสเตอร์ จำนวน 1 แผ่นต่อบทความ โดยโปสเตอร์มีขนาด ความกว้าง 90 เซนติเมตร และความสูง 120 เซนติเมตร
       การนำเสนอบทความในรูปแบบการบรรยายด้วยวาจา (Oral Presentation) แบบ Online ให้นำเสนอด้วย Power Point ผ่านช่องทางระบบ Zoom โดยใช้เวลาในการนำเสนอบทความและมีการตอบข้อซักถามรวมเวลาไม่เกิน 15 นาทีต่อบทความ ส่วนการนำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ (Poster Presentation) แบบ Online ให้ส่งไฟล์โปสเตอร์ในรูปแบบที่กำหนด จำนวน 1 แผ่นต่อบทความ พร้อมบันทึกการนำเสนอโปสเตอร์ ความยาว 5 นาที ส่งให้กรรมการฝ่ายพิจารณาผลงานภายในกำหนดเวลาที่แจ้งผ่านทางอีเมล์ตอบรับ
     หมายเหตุ การประกวดการนำเสนอในรูปแบบโปสเตอร์ (Poster Presentation) จัดให้สำหรับผู้ที่นำเสนอแบบ Onsite เท่านั้น ส่วนการประกวดการนำเสนอในรูปแบบการบรรยายด้วยวาจา (Oral Presentation) มีการพิจารณารางวัลรวมกันทั้งผู้ที่นำเสนอแบบ Online และแบบ Onsite 
 
      สำหรับผลงานทางวิชาการที่นำเสนอควรอยู่ในขอบข่ายสหสาขาวิจัยดังต่อไปนี้ คือ
 
1. วิทยาศาสตร์สุขภาพ
2. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
3. มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
4. นวัตกรรมเพื่อชุมชนและรับใช้สังคม
5. วิจัยจากงานประจำและวิจัยในชั้นเรียน
 




โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ ปอมท. ประจำปี 2564

18 – 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564
ณ สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่





Copyrights © All Rights Reserved by โครงการประชุมวิชาการระดับชาติ ปอมท. ประจำปี 2564